Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Làm Bảng Hiệu Hộp Đèn Siêu Mỏng Giá Rẻ Quận 2 Tp HCM

Bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng tại Công ty quảng cáo Anh Em luôn tự hào là địa chỉ chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt bảng hiệu hộp đèn, uy tín chất lượng hàng đầu tại tp. Hồ Chí Minh.

Bạn đang xây dựng mở văn phòng, bạn đang muốn trang trí cho văn phòng của mình một cách lịch lãm,... nhưng bạn chưa hiểu được bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng là gì đúng không? Dưới đây


Bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng-menu trả sữa
Bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng giá rẻ 

Bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng là gì

Hộp đèn siêu mỏng là một dạng bảng hiệu hộp đèn được sử dụng bằng khung nhôm định hình, độ dày 1cm, bên trong sử dụng mica xuyên đèn 2 tấm, trên bề mặt được in bẳng chất liệu blacklist và có thể thay thế được nội dung. Hiện nay trên thị trường loại bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng được ứng dụng khá nhiều và được thể hiện qua 3 dạng mẫu phổ biển như bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng nắp bật, bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng nắp hít và hộp đèn siêu mỏng gắn tường crystal.


Cấu tạo hộp đèn siêu mỏng

Khung nhôm hộp đèn: Đây là loại khung chuyên thiết kế để sử dụng cho hộp đèn siêu mỏng, có 2 dạng khung nhôm được dùng cho 2 loại nắp bật va nắ hít. 

Đèn led dùng cho hộp đèn siêu mỏng: loại led dùng cho hộp đèn quảng cáo này là loại led thanh, loại led thường sử được dụng là loại SMD 2835 LED , led thanh 5mm loại 5630 ánh sáng trắng.

Tấm nhựa mica loại dẫn sáng:đây là một loại mica thông dụng trong quảng cáo, sau đó được khắc lưới bằng laser giúp ánh sáng có thể sáng đều cho hộp đèn.

Tấm blacklit film in nội dung: sử dụng công nghệ in kỹ thuật số in trên chất liệu blacklit film, sản phẩm được in thường có độ nét rất cao.

Một số phụ kiện kèm theo: khung nhôm cần phải dùng các ốc chân kính để cố định hộp đèn với vị trí lắp, ngoài ra cần các phụ kiện đi kèm như : nguồn chuyển đổi DC 12 V.

3 loại bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng tại Quảng Cáo Anh Em 

Hộp đèn siêu mỏng nắp hít giá rẻ


Hộp đèn siêu mỏng nắp hít còn được sử dụng trong các cầu thang máy, tranh dán lên tường hay các quán cà phê giúp quảng bá các hình ảnh về sản phẩm của mình trong một điều kiện không gian hẹp nhất.

- Với phần cấu tạo có phần khác hơn so với các sản phẩm cùng loại, thanh nhôm viền xung quanh bật ra bật vào nhờ các lưỡi gà bên trong có khả năng cố định khung siêu mỏng.

 Hộp đèn siêu mỏng nắp bật giá rẻ 


Đây là dòng sản phẩm tiêu biểu, đầu tiên của công nghệ sản xuất ra các hộp đèn siêu mỏng. Có sự kết nối hài hòa giữa tính tiện dụng, công nghệ hiện đại, mang vẻ đẹp truyền thống.

- Làm hộp đèn siêu mỏng giá rẻ này sử dụng công nghệ đèn LED rất mới, đang được dùng khá phổ biến, rộng rãi hiện nay cho nên có tính năng ưu việt so với các sản phẩm khác hiện nay.

- Với khung nhôm siêu mỏng cho nên giúp bật cảnh để người dùng thay thế dễ dàng nội dung bên trong.

Hộp đèn siêu mỏng gắn tường crystal giá rẻ

Bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng- gắn tường

 Loại sản phẩm này luôn là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng bởi khả năng chiếu sáng, cường độ cao, kích thước nhỏ gọn, bảo vệ môi trường và đặc biệt tuổi thọ dùng rất lâu cho nên có tính thẩm mỹ phù hợp với mọi thị hiếu người dùng.

- Dễ dàng thay đổi các hình ảnh quảng cáo ở bên trong đó cho nên mọi người có thể tận dụng khung hộp đèn, giúp giảm thiểu chi phí so với các loại đèn khác.
Thiết kế thi công bảng hiệu hộp đèn giá rẻ Lê Văn Việt
Thiết kế thi công lắp đặt bảng hiệu đèn Led chuyên nghiệp Lê Văn Việt
Làm bảng quảng cáo đường Lã Xuân Oai
Làm bảng hiệu nhà thuốc đường Lò Lu
Làm bảng hiệu công ty Tài Lộc đường Lò Lu - Quận 9.

CÔNG TY QUẢNG CÁO ANH EM
Website: quangcaoanhem79.vn
Email: quangcaoanhem79@gmail.com
Địa chỉ: 378 Long Phước, Kp. Long Thuận, P. Long Phước, Q9, TP.HCM
Điện thoại: 0979 755 815




2 nhận xét:

  1. Phân loại hộp đèn siêu mỏng
    Thiết kế, gia công bảng hiệu quảng cáo giống như một môn nghệ thuật, ngoài những khuôn mẫu sẵn có thì thường xuất hiện thêm những biến thể phá cách, những ý tưởng độc đáo và mới lạ, do vậy, trên thị trường hiện tại, có rất nhiều loại hộp đèn siêu mỏng khác nhau, có thể là do khách hàng yêu cầu nhưng cũng có thể là do đơn vị thi công sáng tạo, đổi mới để đa dạng hóa thêm sự lựa chọn trong catalog. Tuy nhiên, phổ biến hơn cả là ba loại hộp đèn sau:
    1. Hộp đèn siêu mỏng nắp hít
    Đây là loại hộp đèn “thật sự siêu mỏng” khi độ dày chỉ khoảng từ 10mm gồm có khung nhôm của hộp đèn, sử dụng hệ thống đèn led làm nguồn ánh sáng chính, phía trên hộp đèn là tấm dẫn sáng công nghệ cao, bảo đảm cường độ ánh sáng luôn ổn định, nội dung truyền tải quảng cáo được thể hiện trên các tấm backlist film và bên dưới trang bị thêm 4 viên nam châm giúp nắp hộp đèn có thể hít vào được.
    2. Hộp đèn siêu mỏng nắp bật
    Hộp đèn siêu mỏng nắp bật có thể được xem như là một dạng “thù hình” độc đáo nhất khi có khung nhôm hộp đèn được định hình sẵn và khả năng tùy biến về hoa văn cũng như màu sắc, có thể bật vào bật ra dễ dàng, giúp cho việc thay thế nội dung trên các tấm backlist film dễ dàng hơn rất nhiều, thậm chí có thể được thực hiện bởi khách hàng đã được hướng dẫn cơ bản, ngoài ra, hộp đèn này vẫn sử dụng đèn led làm nguồn sáng chủ yếu, đảm bảo được sự lung linh và sống động, dễ dàng thu hút được sự chú ý của khách hàng. Cùng với một số yếu tố khác giúp cho loại hộp đèn này được nhiều cơ sở kinh doanh ưa chuộng hơn cả.
    3. Hộp đèn siêu mỏng ốc kiểu
    Đối với những yêu cầu về sự cố định thì hộp đèn siêu mỏng ốc kiểu được coi là lựa chọn phù hợp nhất. Với cấu tạo đơn giản gồm tấm phản quang nằm dưới cùng, bên trên là tấm dẫn sáng và các tấm backlist film nằm dưới các tấm mica siêu mỏng, cùng với những con ốc kiểu giúp cố định hộp đèn ở những vị trí nhất định, thường là những vị trí trên cao, kết hợp cùng nguồn sáng chủ yếu từ dãy đèn led công nghệ cao giúp dễ dàng thể hiện được những sự độc đáo, đẳng cấp trên hộp đèn, tạo được hiệu ứng hình ảnh sống động, thu hút được sự chú ý của khách hàng.
    Nhìn chung, hộp đèn siêu mỏng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: được thiết kế với kích thước, kiểu dáng nhỏ gọn nhưng rất sang trọng, trang nhã, tiết kiệm tối đa được không gian nhưng vẫn đảm bảo truyền tải được nội dung quảng cáo đến với khách hàng một cách chân thực và đầy đủ nhất; dễ di chuyển, thay thế nội dung, giúp thương hiệu nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất đến với khách hàng…

    Trả lờiXóa
  2. II. Những yêu cầu của một bảng hiệu quảng cáo đẹp.
    Để có thể sở hữu được một bảng hiệu quảng cáo đẹp, bạn cần hiểu rõ được những gì mà mình mong muốn truyền tải đến khách hàng thông qua nội dung hình ảnh thể hiện trên đó, tránh trường hợp lang mang gây khó hiểu về nội dung. Ngoài ra, bảng hiệu quảng cáo phải đáp ứng được một số yêu cầu sau nếu muốn trở nên “đẹp” giữa đám đông.
    cắt laser
    gia công cắt laser
    cắt laser inox
    khắc laser
    khắc laser kim loại
    cắt chữ mica
    cắt chữ inox
    1. Bảng hiệu quảng cáo phải đưa được hình ảnh của thương hiệu đến gần với khách hàng, nói cụ thể hơn là bảng phải được thiết kế thật thông minh, nội dung cần rõ ràng và quan trọng hơn là bảng phải được đặt ở những vị trí hợp lí, dễ quan sát và thu hút được sự chú ý của mọi người, không gây chướng mắt, phản cảm.
    2. Bố cục, phong cách trình bày nội dung phải được cân nhắc kỉ lưỡng, tránh dài dòng văn tự, tránh dùng những phông chữ khó nhìn, chữ phải to rõ, hình ảnh phải sắc nét, đặc biệt nên xúc tích hóa nội dung muốn truyền đạt đến khách hàng bằng một câu slogan ngắn gọn, tinh tế.
    3. Kết hợp giữa màu sắc và hình ảnh hiệu quả, hài hòa trên bảng hiệu quảng cáo sẽ giúp bạn thành công trong việc khiến người khác chú ý và đôi khi phải ngoáy lại khi họ đã vội vàng lướt qua.
    4. Đặc biệt hơn cả, bảng hiệu quảng cáo của bạn cần có những dấu ấn và điểm nhấn cực riêng để khách hàng phải lưu tâm và không thể nhầm lẫn với một thương hiệu nào khác.
    ốp mặt dựng alu
    thi công tấm alu
    thi công mặt alu
    thi công ốp alu

    Trả lờiXóa