Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Làm Bảng Hiệu Đèn Led Chuyên Nghiệp Quận 2 TPHCM

Bảng hiệu đèn Led là một trong những thế mạnh tạo nên được sức thu hút của khách hàng đối với sản phẩm của bạn, cửa hàng được nổi trội hơn nhờ những ánh hào quang lấp lánh. Quảng Cáo Anh Em chuyên thiết kế thi công bảng hiệu đèn Led giá rẻ chuyên nghiệp tại quận 2 HCM. Liên hệ 0979755815.

Bảng hiệu đèn led chuyên nghiệp - bảng led  T&T
Bảng hiệu đèn Led chuyên nghiệp quận 2 TPHCM

 Bảng Hiệu Đèn Led là gì?

Bảng hiệu đèn Led đã ra đời và được sử dụng rộng rãi. Với nhu cầu phát triển của xã hội ngày một hiện đại cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chính vì vậy mà đã có rất nhiều công ty cung cấp các dịch vụ quảng cáo đã ra đời và phát triển, nâng tầm nghề quảng cáo lên một tầng cao mới, phục vụ nhu cầu truyền thông và maketing cho các thương hiệu muốn giới thiệu tới khách hàng.

bảng hiệu đèn Led chuyên nghiệp - quận 2

Một số ưu điểm khi làm bảng hiệu đèn Led tại công ty quảng cáo Anh Em 

- Công nghệ trang thiết bị hiện đại nhất.
- Đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo tốt, sáng tạo, năng động và nhiệt tình, luôn đặt khách hàng là trên hết.
- Giá cả phải chăng phù hợp với sản phẩm tạo ra.
- Thời hạn bảo hành 1 năm

Bảng hiệu đèn Led chuyên nghiệp- quán cafe

Làm bảng hiệu đèn Led giá rẻ uy tín tại Quận 2 

Nắm bắt được xu hướng phát triển và hiểu được mong muốn của khách hàng. Quảng cáo Anh Em biết rằng khách hàng đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng, giá thành hợp lí. Chính vì vậy công ty chúng tôi đã cung cấp dịch vụ gia công bảng hiệu quảng cáo đèn Led để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của Quý Khách.

Quảng Cáo Anh Em với đội ngũ nhân viên được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, chúng tôi luôn tự tin sẽ mang tới những sản phẩm làm hài lòng Quý Khách.

Hãy liên hệ ngay tới Công ty Quảng Cáo Anh Em để được tư vấn và báo giá cụ thể và chi tiết.


CÔNG TY QUẢNG CÁO ANH EM
Website: quangcaoanhem79.vn
Email: quangcaoanhem79@gmail.com
Địa chỉ: 378 Long Phước- Kp. Long Thuận - P. Long Phước-Q.9-Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0979 755 815

2 nhận xét:

  1. Một số lưu ý khi thiết kế bảng hiệu alu
    - Vật liệu: Thông thường, mặt dựng sẽ được ốp bằng các tấm nhôm Alu, kết hợp các chữ nổi bằng mica, inox,... Một số bảng hiệu có thể kết hợp đèn led nếu muốn có hiệu ứng về đêm.
    Chính vì có rất nhiều lựa chọn, nên khách hàng hãy cân nhắc lựa chọn loại vật liệu phù hợp với điều kiện thời tiết, môi trường, vị trí lắp đặt.
    - Các quy định: Việc làm bảng hiệu alu cũng có thể phải cần tuân theo những quy định của địa phương, nơi cư trú nói riêng và các quy định nói chung của Nhà nước. Chính vì thế nên bạn hãy tìm hiểu kĩ trước khi lắp đặt.
    - Vấn đề nâng cấp: Việc sử dụng bảng hiệu Alu sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi và nâng cấp theo thời gian. Đây chính là điểm khác biệt của bảng hiệu Alu so với những kiểu bảng hiệu khác.

    Trả lờiXóa
  2. II. Ưu điểm của bảng hiệu quảng cáo bằng gỗ.
    • Được thiết kế bằng gỗ vậy nên hạn sự dụng sẽ rất bền và chắc chắn, có thể thích hợp với mọi điều kiện thời tiết bảng hiệu quảng cáo bằng gỗ có thể đặt ở ngoài trời hoặc trong nhà mà không cần quá lo lắng bị hư hay sự cố.
    • Tính thẩm mỹ cao, bảng hiệu quảng cáo bằng gỗ có tính sang trọng và cổ điển là điểm đặc biệt cho bảng hiệu. Đây là ưu điểm nổi bật mà không chất liệu nào có thể thay thế cho loại gỗ này, tính dân dã thu hút người nhìn và ánh mắt của khách hàng. Vậy nên thường được dùng rất nhiều trong quán cà phê hiện nay.
    • Giá thành hợp lý: đương nhiên chất liệu gỗ tuỳ loại nhưng vẫn được đánh giá là nguyên liệu gần như rẻ nhất so với các nguyên liệu làm bảng quảng có hiện nay trên thi trường, đặc biệt có rất nhiều loại gỗ để khách hàng lựa chọn để phù hợp túi tiền của khách hàng mà chất lượng vẫn được đảm bảo.
    Những ưu điểm đặc trưng của bảng hiệu quảng cáo bằng gỗ rất thích hợp với nhiều địa diểm kinh doanh cũng như trang trí khách hàng có thể dễ dàng di chuyển mà không sợ bị gãy, vỡ vì độ bền và chắc của nó được thể hiện rất đặc trưng.
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm bảng hiệu công ty
    làm biển hiệu công ty
    III. Các loại bảng hiệu gỗ phổ biến.
    1. Bảng hiệu gỗ cắt, khắc CNC, laser:
    Đây là bảng hiệu với sự lựa chọn đơn giản và đang được lưa chọn nhiều hiện nay, loại gỗ được cắt phù hợp sau đó khắc laser thông tin, logo, hình ảnh và khách hàng yêu cầu lên tấm gỗ với thi công sắc sảo, đường nét tinh tế bảng hiệu này đem lại sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm yêu cầu.
    2. Bảng hiệu gỗ dán decal hoặc chữ nổi.
    Bảng hiệu gỗ dán decal hoặc chữ nổi cũng là một cái nhìn độc đáo và tính thẩm mỹ cao, với một tấm gỗ, các kĩ thuật có thể dán những phông chữ decal theo thiết kế và yêu cầu của khách hàng hoặc dán những con số dòng chữ lên mặt gỗ đó với nhiều màu sắc đa dạng và thiết kế riêng, chúng tôi sẽ thi công trên bản vẽ nhất định để có một bảng hiệu theo yêu cầu và hợp ý của khách hàng.
    3. Bảng hiệu gỗ kết hợp đèn led.
    Đây là bảng hiệu được sự dụng phổ biến ở những quán cà phê hiện nay, sau khi thiết kế theo yêu cầu của bản vẽ được thi công trên mặt gỗ với những đèn led chạy dọc trên tấm gỗ để tạo nên sự nổi bật vào ban đêm gây ấn tượng cho những người đi lại. Đây là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống giúp có một bảng hiệu quảng cáo ấn tượng với những khách hàng đi qua nới đây.
    bảng hiệu công ty mica
    bảng hiệu công ty

    QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
    Sđt: 0935 79 00 28
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa